Giao tiếp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại – Tele Sales and Care

Bài đăng ngày: 03/04/2013

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:

Hàng ngày trong công việc, bạn thường xuyên phải sử dụng điện thoại để giao tiếp. Hoạt động giao tiếp này tưởng chừng đơn giản như nhấn phím trả lời và nói… Nhưng thực chất giao tiếp qua điện thoại là một nghệ thuật và cũng thể hiện nét văn hóa của công ty, doanh nghiệp,… cũng như văn hóa bản thân cá nhân bạn.

Giao tiếp qua điện thoại thì người đối thoại với bạn “vô hình”, thì làm thế nào bạn có thể đoán biết suy nghĩ để có thể hiểu rõ ý? Làm thế nào bạn nắm bắt được nội dung của cuộc gọi? Làm thế nào bạn tạo được thiện cảm, cũng như hình ảnh đẹp và ấn tượng cho người đối thoại, cho khách hàng của bạn? làm thế nào ứng xử và xử lý các cuộc gọi khó chịu? v.v…

Khóa học về “Giao tiếp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại” sẽ giúp bạn nâng cao hình ảnh công ty, doanh nghiệp… và hình ảnh của chính bạn trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN:

  • Nhân viên tổng đài, Tiếp tân, Thư ký phòng kinh doanh, Nhân viên, Quản lý kinh doanh, dịch vụ, bảo hành, hậu mãi…
  • Sinh viên học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, dịch vụ… trang bị kỹ năng trước khi đi làm.
  • Cá nhân hoặc tập thể làm kinh doanh và dịch vụ phục vụ.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

  • Xác định quá trình giao tiếp ở nơi làm việc.
  • Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp và sử dụng điện thoại.
  • Xác định những nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp.
  • Xác định và sử dụng các kiểu giao tiếp khác nhau khi nói chuyện với khách hàng.
  • Nâng cao các kĩ năng giao tiếp.
  • Phân biệt sự lắng nghe tích cực và lắng nghe một cách không đầy đủ.
  • Sử dụng kỹ xảo để lắng nghe một cách chủ động từ đó có cách giao tiếp với khách hàng hiệu quả nhất.
  • Nâng cao kỹ năng sử dụng và giao tiếp điện thoại trong quá trình chăm sóc khách hàng.
  • Ứng dụng phong cách phù hợp khi giao tiếp điện thoại với khách hàng.

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Khai giảng: Ngày 1 & 15 hàng tháng.
  • Buổi học: tối 2-4-6 hoặc tối 3-5-7. Thứ 7 & Chủ nhật
  • Đội ngũ Giảng Viên nhiệt tình, tận tâm.
  • Chế độ ưu đãi:
    • Tặng giáo trình, giới hạn 20 Học Viên/lớp.
    • Giảm 5% Học Phí cho Học Sinh – Sinh Viên.
    • Nhóm 5 Học Viên trở lên giảm 5% Học Phí cho cả nhóm.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

  • KỸ NĂNG GIAO TIẾP:
    • Hiểu được giao tiếp
    • Động cơ trong giao tiếp
  • KỸ NĂNG LẮNG NGHE:
    • Hiệu quả của sự lắng nghe
    • Hiệu quả của sự lắng nghe
  • KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI:
    • Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng qua điện thoại
    • Nâng cao hiệu quả thông qua giao tiếp điện thoại
    • Tạo quan hệ tích cực trên điện thoại
    • Kỹ xảo giải quyết các cuộc điện thoại
    • Giao tiếp với các phong cách khác nhau
    • Quản lý những tình huống khó trên điện thoại

  >> Đăng ký khóa học: tại đây <<

 

Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn đào tạo
Tư vấn đào tạo CNTT
Tư vấn Giới thiệu việc làm

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KHU CÔNG NGHỆ CAO - SHTP TRAINING CENTER

Địa chỉ: Lô E1 – Khu Công nghệ cao, Xa lộ Hà Nội, Quận 9, TP.HCM

Tel: (84-28) 37 360 052 - 37 360 053

Đào tạo: (84-28) 35 030 043 | Đào tạo CNTT: (84-28)  35 000 652 | Giới thiệu việc làm: (84-28) 35 000 489 | Tổ Quản lý dự án: (84-28)  35 000 652

Email: contact@shtp-training.edu.vn | Website: www.shtp-training.edu.vn