Đăng ký tham gia Ngày hội việc làm Khu Công nghệ cao lần 1 năm 2021

 

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19, tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài Khu Công nghệ cao với người lao động, sinh viên mới tốt nghiệp của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn Thành phố. Đồng thời, thông qua chương trình, sinh viên và người lao động sẽ có cơ hội gặp gỡ, kết nối trực tiếp với các nhà tuyển dụng tiềm năng, cũng như nắm bắt những thông tin mới nhất về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp để định hướng phát triển cho sự nghiệp tương lai. Từ đó, các doanh nghiệp tham gia không những tuyển chọn được những ứng viên có phẩm chất tốt và chuyên môn giỏi, mà còn có cơ hội truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình. Với những mục đích nêu trên, Trung tâm Đào tạo tổ chức “Ngày hội Việc làm Khu Công nghệ cao Lần 1 - Năm 2021”.

Thời gian: 07h30 - 14h00, Thứ Sáu, ngày 04/06/2021

Địa điểm: Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Lô E1, Khu Công nghệ cao, Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM GIA:

1. Đối với Doanh nghiệp/Đơn vị:

Doanh nghiệp/Đơn vị có nhu cầu đặt bàn tư vấn tuyển dụng hoặc tham gia quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm đơn vị mình, vui lòng liên hệ Ban Tổ chức theo số điện thoại: 028.35000489 | HOTLINE: 0898 52 99 48 – gặp chị Thanh Mai – Chuyên viên phòng Dịch vụ Đào tạo và Cung ứng Nhân lực để được tư vấn.

2. Đối với Người lao động/Sinh viên:

Ứng viên có nhu cầu tham gia sự kiện để gặp gỡ nhà tuyển dụng, tiến hành phỏng vấn và gây dựng mạng lưới mối quan hệ hữu ích cho công việc tương lai vui lòng đăng ký tại địa chỉ: http://bit.ly/nhvlkcnc2021

Khi tham gia Ngày hội, ứng viên nên mang theo bản sao hồ sơ tìm việc và lựa chọn trang phục lịch sự.

Ban Tổ chức chương trình Ngày hội Việc làm Khu Công nghệ cao Lần 1 năm 2021 rất mong nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý doanh nghiệp và người lao động.

Loadiing
Đào tạo
Việc làm
Zalo
Điện thoại
SMS