LỄ TRAO GIẢI VÀ BẾ MẠC CUỘC THI AI CAMERA INSPECTION CHALLENGER 2020

Sau 2 tuần ôn tập và thi đấu sôi nổi, cuộc thi AI CAMERA INSPECTION CHALLENGER 2020 cuối cùng cũng đã tìm ra được chủ nhân sáng giá của các giải thưởng. Tại buổi lễ Trao giải và Bế mạc sáng ngày 30/10/2020, các đội giành chiến thắng đã có mặt đầy đủ để cùng nhìn lại quá trình tranh tài mang nhiều kỷ niệm.

  • GIẢI NHẤT thuộc về đội EDM đến từ trường Đại học Bách Khoa TP.HCM.
  • GIẢI NHÌ thuộc về đội SPK_TQL đến từ trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật HCM.
  • GIẢI BA thuộc về đội SPK YOUNG đến từ trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật HCM.
  • GIẢI KHUYẾN KHÍCH thuộc về các đội:
    • TRICK đến từ trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật HCM.
    • UIT_WAOO đến từ trường Đại học Công Nghệ Thông Tin HCM.
    • OLYMPUS đến từ trường Đại học Công Nghệ Thông Tin HCM.

Ngoài ra, chương trình còn dành tặng suất học bổng cho 2 đội:

  • YahBoom đến từ trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật HCM.
  • Fullbrigh đến từ trường Đại học Fullbright.

Sau đây là một số hình ảnh trao giải diễn ra trong buổi lễ:

Đặc biệt, Ban tổ chức rất vui mừng khi các đội đến với chương trình không chỉ mang đến các giải pháp về khoa học công nghệ mà còn mang đến tấm lòng tương thân tương ái để sẻ chia. Trong đó, đội EDM của trường Đại học Bách Khoa Tp.HCM đã thông qua Trung tâm Đào tạo dành tặng 50% giá trị tiền mặt giải thưởng để ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả nghiêm trọng từ thiên tai, lũ lụt.

Bạn Đỗ Hoàng Minh, đại diện đội EDM của trường Đại học Bách Khoa Tp.HCM phát biểu cảm nhận và chia sẻ với đồng bào miền Trung gặp khó khăn do thiên tai.

Kết thúc buổi lễ, Ban tổ chức vô cùng vui mừng và xúc động khi chứng kiến sự trưởng thành qua từng vòng của các đội thi. Xin cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Ban tổ chức trong suốt 2 tháng vừa qua. Hi vọng trong tương lai, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tạo được nhiều sân chơi bổ ích góp phần khơi dạy tiềm năng, phát huy tư duy sáng tạo của sinh viên vào các hoạt động thực tiễn, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ trở thành những nhà khoa học sáng tạo trong tương lai.

Đại diện Trung tâm đào tạo Khu Công nghệ cao, Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao và đại diện các nhà tài trợ chụp hình lưu niệm cùng các đội thi.

Loadiing
Đào tạo
Việc làm
Zalo
Điện thoại
SMS