Ngày hội việc làm Khu Công nghệ cao Lần 1 – Năm 2023

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang được kiểm soát tốt bằng nhiều biện pháp, nhưng những ảnh hưởng, tác động của nó vẫn còn đó, nhiều doanh nghiệp đã phải tạm ngưng sản xuất, người lao động khó khăn tìm việc làm. Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, đang bắt đầu gia tăng sản xuất trở lại và tìm kiếm nguồn ứng viên phù hợp. Người lao động sau thời gian bị ảnh hưởng vì đại dịch cũng đang dần thích nghi và rất nóng lòng mong muốn tìm lại được công việc để đảm bảo cuộc sống.

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động khắc phục hậu quả của đại dịch, tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài Khu Công nghệ cao với người lao động, học sinh - sinh viên mới tốt nghiệp của các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn, Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao tổ chức:

NGÀY HỘI VIỆC LÀM KHU CÔNG NGHỆ CAO - LẦN 1 NĂM 2023

Thời gian: 08:00 – 14:00, thứ Sáu, ngày 26/5/2023.

Địa điểm: Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao.

Địa chỉ: Lô E1, Khu CNC, Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Ông Nguyễn Đức Huy - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao phát biểu khai mạc sự kiện

 

Ngày hội Việc làm mang đến cho người lao động hơn 80 vị trí việc làm từ 14 doanh nghiệp trong và ngoài Khu Công nghệ cao và nhận được sự hỗ trợ đồng hành của các doanh nghiệp:  Jabil Việt Nam, Systech, Vietseiko, Đại Tín Phát, Nhân Lực Trí Việt. Đây là cơ hội để người lao động gặp gỡ, ứng tuyển và phỏng vấn trực tiếp cùng nhà tuyển dụng với nhiều công việc khác nhau từ những công việc lao động chuyên môn đến những công việc lao động phổ thông.

Chương trình thu hút gần 500 người lao động, HSSV đến tham dự. Đây là cơ hội tìm kiếm ứng viên phù hợp từ lực lượng nhân sự đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực cho doanh nghiệp và tạo cơ hội gặp gỡ, tuyển dụng trực tiếp, nhanh chóng giữa doanh nghiệp và người lao động.

Thông qua chương trình Ngày hội Việc làm Khu Công nghệ cao, Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao từng bước xây dựng Labour Hub (Nơi kết nối nguồn nhân lực), nơi kết nối Doanh nghiệp – Người lao động – Đơn vị cung ứng nhân lực, hình thành hệ sinh thái nguồn nhân lực chất lượng cao và ổn định cho hoạt động của doanh nghiệp cũng như cho sự phát triển nghề nghiệp của người lao động.

Loadiing
Đào tạo
Việc làm
Zalo
Điện thoại
SMS