THƯ MỜI TÀI TRỢ & THAM GIA TRIỂN LÃM HỘI THẢO AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2023

Với mong muốn cập nhật những văn bản pháp luật hiện hành, những sửa đổi bổ sung liên quan đến các quy định về An toàn Vệ sinh Lao động đến các Doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất trong và ngoài Khu Công nghệ cao. Đồng thời phổ biến những quy định về giảm mức đóng vào Quỹ bảo hiểm Tai nạn lao động, Bệnh nghề nghiệp và hỗ trợ kinh phí huấn luyện ATVSLĐ cho doanh nghiệp.

Từ những mục đích nêu trên, SHTP Training tổ chức Hội thảo “An toàn Vệ sinh Lao động” năm 2023 và gửi thông tin kính mời Quý Cơ quan, Doanh nghiệp đồng hành cùng với SHTP Training. Thông tin chi tiết như sau:

Thời gian: 08h00 - 11h30, Thứ Sáu, ngày 12/05/2023.

Địa điểm: Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao - Lô E1, Khu Công nghệ cao, Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội thảo dự kiến thu hút 70-100 nhân sự từ các Doanh nghiệp trong và ngoài Khu Công nghệ cao tham dự.

Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý Cơ quan, Doanh nghiệp tham gia trưng bày và tài trợ để Hội thảo được lan tỏa và thực sự mang đến những giá trị hữu ích cho Doanh nghiệp cũng như khách mời tham dự, đồng thời giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Quý Cơ quan, Doanh nghiệp đến các khách hàng tiềm năng.

Thời hạn nhận xác nhận TÀI TRỢ & TRIỂN LÃM: đến hết ngày 28/04/2023.

Cần hỗ trợ thông tin Anh/Chị vui lòng liên lạc với: Ms. Hồng Cẩm

(ĐT: 0906 702 863 - Email: campth@shtp-training.edu.vn)

Rất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý Cơ quan, Doanh nghiệp.

Trân trọng.

Loadiing
Đào tạo
Việc làm
Zalo
Điện thoại
SMS